TẤM ỐP TƯỜNG, TRẦN CASARY – VẬT LIỆU NỘI THẤT BỀN ĐẸP

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

MỤC LỤC :

Tấm ốp tường, trần Casary là gì?

  • Tấm ốp tường, trần Casary được sản xuất từ bột nhựa PVC nguyên sinh, kết hợp với bột đá siêu mịn và các bột phụ gia khác

Đây là vật liệu dành cho thi công nội thất hợp thời đại. Bởi chúng rất tiện dụng khi thi công nhanh, giá cả hợp lý tương xứng với chất lượng và có độ bền cao. Khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và cháy lan hiệu quả hơn so với các vật liệu truyền thống khác.

anh cong trinh hoan thien 28 scaled

Cấu tạo tấm ốp tường, trần Casary

Cấu tạo tấm ốp Nano Casary

Gồm 4 lớp:

  • Màng bảo vệ: giúp bảo vệ lớp sơn, tránh bám bụi và chống phai màu
  • Lớp vân: lớp vân trang trí chất lượng cao
  • Lớp keo dán: được sản xuất theo công nghệ Đức, có khả năng chịu nhiệt và chống ẩm
  • Cấu trúc rỗng: cách âm và cách nhiệt hiệu quả cùng với kết cấu hèm khóa giúp dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt.

cau tao tam op nano casary

Cấu tạo tấm ốp Lam Sóng Casary

Gồm 3 lớp:

  • Lớp film bảo vệ: giúp bảo vệ lớp sơn, tránh bám bụi và chống phai màu
  • Lớp vân trang trí: lớp vân trang trí chất lượng cao, sắc nét chân thật
  • Lớp keo dán: được sản xuất theo công nghệ Đức, có khả năng chịu nhiệt và chống ẩm
  • Lớp cốt PVC: tăng độ cứng, độ bền cao.

tam op lam song la gi 1

Cấu tạo tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

Gồm 3 lớp:

  • Lớp thứ 1: Lớp màng bảo vệ bề mặt có chức năng giúp bảo vệ cho màng film không bị bong tróc, trầy xước. Đồng thời lớp màng bảo vệ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu âu giúp bề mặt tấm ốp luôn tươi mới, sáng bóng không bị phai màu theo thời gian.
  • Lớp thứ 2: Lớp màng film trang trí ( các họa tiết, hoa văn..) sử dụng film GS 16 mix cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Lớp thứ 3: Lớp nền hoàn toàn từ bột sợi than tre có khả năng chịu lực và giảm ồn.

cau tao tam op da nang soi than tre 1

Cấu tạo tấm ốp PVC vân đá Casary

Tấm PVC vân đá được cấu tạo bởi 4 lớp:

  • Lớp thứ 1 -> Lớp UV (lớp bảo vệ bề mặt):

Tấm PVC vân đá được áp dụng ng nghệ phủ UV tiên tiến nhất hiện này là ng nghệ Shower Coating, phủ từ 3 đến 6 lớp. Đem lại cho sản phẩm sự chống trầy xước tốt hơn, độ bóng tốt và bền hơn…

  • Lớp thứ 2 -> Lớp PVC vân đá (lớp trang trí)

Có thành phần chủ yếu từ nhựa PVC. Sản phẩm giống với đá hoa cương tự nhiên lên đến 99%. So với đá hoa cương thì tấm PVC vân đá ưu việt hơn, bề mặt sản phẩm đồng nhất màu, không bị phai màu theo thời gian. Lắp đặt trên các dự án lớn không lo lệch màu.

  •  Lớp thứ 3 -> Lớp PVC nguyên chất 

Giúp cho bề mặt vân đá đẹp hơn, dẻo hơn so với các sản phẩm cùng loại. Tăng độ bền của sản phẩm, giúp sản phẩm không bị rạn nứt

  • Lớp thứ 4 -> Lớp PVC nền

Giúp chống thấm và có độ rắn chắc cao. Dẻo và có thể uốn cong được. Có độ bền và chịu lực tốt.

cau tao tam op pvc van da casary 2

Phân loại các dòng sản phẩm tấm ốp tường, trần Casary

Tấm ốp Casary có 4 phân khúc sản phẩm bao gồm các loại tấm ốp tường trần: tấm ốp Nano Casary (từ CS-01 -> CS-14), tấm ốp Lam Sóng Casary (từ LS-01 -> LS-06; các dòng lam sóng cao, thấp; dòng lam 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng); tấm ốp đa năng sợi than tre Casary (từ BF-01 -> BF-18) và tấm ốp PVC vân đá Casary (PVC-01 -> PVC-09)

Tấm ốp Nano Casary

Tấm ốp Nano Casary có thành phần từ nhựa PVC nguyên sinh và sản xuất bằng công nghệ cao nên khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vật liệu nhựa truyền thống. Điển hình là khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, có khả năng chống mối mọt.

cs 02 cs 09

Tấm ốp Lam Sóng Casary

Tấm ốp lam sóng Casary là một trong những dòng sản phẩm của tấm ốp Casary, với thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh, bột đá và các chất phụ gia khác. Chúng được sản xuất bằng phương pháp trên nhiệt độ nóng chảy của polyme nhiệt dẻo, sau đó tao ra theo khuôn mẫu có hình dạng sóng cao và thấp kích thước xác định.

lam song casary LS09

Tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

Chất nền được cấu thành từ bột sợi than tre, khi ngửi sẽ thấy có mùi gỗ nhẹ và hoàn toàn ko mùi hóa chất. Sản phẩm này chịu nước, chống ẩm, chống nồm, chịu lửa, không chứa Fomandelhyde thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

anh cong trinh 3d tam da nang bf 01 scaled

Thành phần chính cấu tạo nên tấm ốp đa năng chính là từ bột sợi than tre nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, đặc biệt thay vì sử dụng keo để gắn các lớp với nhau như những sản phẩm tấm ốp truyền thông, tấm ốp đa năng sợi than tre Casary sử dụng phương pháp ép nhiệt công nghệ cao PUR loại bỏ toàn bộ độ ẩm khỏi tấm ốp đảm bảo độ bám dính cao, ổn định mà không phải doanh nghiệp sản xuất nào cũng có.

Tấm ốp PVC vân đá Casary

Với độ đàn hồi cao, tấm ốp PVC vân đá Casary có thể uốn cong tùy thích. Giúp thi công được nhiều bề mặt. Hoa văn trên tấm ốp giả đá tinh vi và sắc nét, nhìn bằng mắt thường không thể phân biệt đâu là đá hoa cương đâu là tấm ốp PVC vân đá. Đặc biệt, khi thi công các bề mặt lớn, đá tự nhiên sẽ bị lệch màu nhưng với tấm ốp PVC vân đá thì màu sắc được đồng nhất.

cong trinh tam op pvc van da casary 6

 

Tấm ốp tường, trần Casary có chứa chất formaldehyde độc hại không?

Trước tiên, CASARY xin cam kết sản phẩm Tấm ốp tường, trần Casary tuyệt đối không chứa chất formaldehyde. Chính vì vậy, bạn và gia đình hoàn toàn an tâm sử dụng bởi tấm ốp tường, trần Casary vô cùng an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Nói về sản phẩm dành cho con người, thì yếu tố an toàn và đảm bảo luôn được chúng tôi ưu tiên số 1. So với các loại gỗ công nghiệp có chứa chất độc hại formaldehyde (chất gây ung thư), hoặc chất amiang (1 loại khoáng chất lượng hình thành từ sợi nhỏ không dễ nhìn thấy bằng mắt thường, đặc tính của nó có khả năng chống cháy lan.

Tthường được sử dụng quấn vào lõi sắt và được pha trộn bởi nhiều vật liệu dùng xây trần, tường) và chất amiang có chứa trong thạch cao. Bởi chúng rất nhẹ và có thể bay trong không khí, nếu lỡ may hít phải, những phân tử này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

  • Nhựa ốp tường PVC rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Bởi các vật liệu nhựa ốp tường pvc được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn và cấp chứng chỉ sản phẩm an toàn chất lượng trước khi xuất xưởng.
  • Quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt, được dựa trên quy chuẩn chất lượng Việt Nam, ISO 9001: 2015 để thực hiện.
  • Và phù hợp tiêu chuẩn chuẩn chất lượng CE của Liên Minh Châu Âu (EU), đạt chứng chỉ Rohs, VIBM.
  • Đảm bảo sản phẩm luôn an toàn, thân thiện môi trường trước khi đến đến tay người tiêu dùng và có thể xuất khẩu được hầu hết các nước.

Các chứng chỉ test, giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng uy tín

Để chứng minh uy tín và chất lượng sản phẩm, cũng như giúp cho khách hàng có cái nhìn khách hàng và yên tâm sử dụng sản phẩm tấm ốp Casary. Dưới đây là một số chứng chỉ test chất lượng sản phẩm và các giấy chứng nhận của tấm ốp tường, trần Casary.

Ứng dụng của tấm ốp tường, trần Cassary trong thực tế

  • Được sử dụng cho các công trình công cộng, công trình nhà nước, các nhà phố, chung cư, biệt thự, nhà ở dân sinh.
  • Các vị trí thường thi công như: phòng hội họp, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, phòng ngủ, hành lang, lan can.

lam 3 song cao LS06

Ngoài ra:

  • Thiết kế, trang trí tại khách sạn, quán ăn, phòng họp, quán karaoke.
  • Thi công các tòa nhà văn phòng.
  • Ốp tường trong các nhà hàng tiệc cưới.
  • Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện và spa.

cong trinh quan cafe su dung tam op casary

Phụ kiện sử dụng khi thi công tấm ốp tường, trần Casary

Phụ kiện cũng là vật liệu quan trọng trong việc hỗ trợ, giúp sản phẩm thi công được chắc chắn, bền bỉ. Trong quá trình thi công sẽ không tránh khỏi việc bị hở, nhất là các điểm tiếp giáp, giao nhau,..Khi đó phụ kiện sẽ đóng vai trò che đi khuyết điểm, hoặc trang trí cho công trình được đẹp hơn.

Phụ kiện của Tấm ốp Nano Casary

bang ma mau phu kien tam op casary phao can10

Phụ kiện của Tấm ốp Lam Sóng Casary

bang ma mau lam treo casary

Phụ kiện của Tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

nep goc am titan den tam op da nang casary1 scaled

Phụ kiện của Tấm ốp PVC vân đá Casary

Tại sao nên lựa chọn tấm ốp tường, trần Casary?

Chúng ta đều biết rằng vào mỗi dịp mùa nồm, các vật liệu cho tường, trần dễ bắt nước, ẩm mốc bởi đặc trưng khí hậu Việt Nam dẫn đến bong tróc tường, trần rất mất thẩm mỹ và tốn kém chi phí bảo hành cũng như sữa chữa. Chi phí thi công có thể không nhiều, nhưng chi phí sữa chữa lại đắt gấp đôi, thậm chí là gấp ba. Vấn đề vật liệu “chống cháy lan” cũng là vấn đề đáng lưu tâm, nhất là những nhà phố đô thị san sát nhau, không gian chật hẹp rất dễ gây ra hỏa hoạn. Và bên cạnh đó, việc vệ sinh lau chùi cũng không dễ dàng.

uu diem tam op casary

Vậy giải pháp nào cho tình trạng này? Đấy cũng là nỗi lo của nhiều gia đình, cũng như những chủ đầu tư, chuyên gia về nội thất luôn luôn nghiên cứu, tìm tòi cho ra những dòng sản phẩm vượt trội, khắc phục được phần nào những khó khăn trên.

Tấm ốp tường, trần Casary – Vị cứu tinh của các công trình nội thất

Khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt vời

Do được áp dụng công nghệ phủ phim Nano đồng chất cao cấp mà sản phẩm hoàn toàn có khả năng chống nước, chống ẩm 100%. Đặc biệt đối với các khu vực ốp tường, làm vách ngăn, hỗ trợ gia chủ tránh được các tác nhân gây hư hỏng mảng tường từ nước.

Khả năng chống mối mọi, kháng khuẩn vượt trội

Sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu PVC cao cấp cho khả năng chống mối mọt vượt trội. Bề mặt được phủ lớp film đồng chất nên hoàn toàn kháng khuẩn, chống nấm mốc khi gặp môi trường ẩm thấp.

tam op casary chong moi mot

Cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả

Do sản phẩm ứng dụng công nghệ ép đùn tạo nên tấm ốp đặc chắc, giúp công trình cách nhiệt tối ưu. Với cấu trúc chắc, đặc, không rỗng nên dòng vật liệu này cách âm khá tốt, đem lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Tuổi thọ và độ bền cao trên 15 năm

Tấm ốp tường, trần Casary có tuổi thọ khá bền bỉ nếu nó được sử dụng trong điều kiện lý tưởng. Sản phẩm đảm bảo về kết cấu và bề mặt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn dòng vật liệu này của ĐẠI VIỆT PLASTIC mà không cần phải lo về vấn đề chất lượng cũng như thẩm mỹ sản phẩm.

tam op casary ung dung cho nhieu khong gian

Đáp ứng đa dạng màu sắc với mọi phong cách thiết kế

Ví dụ như tấm ốp lam sóng Casary ngoài kiểu dáng được chia thành nhiều loại như 3 sóng, 4 sóng và 5 sóng mà chúng còn sở hữu bộ sưu tập màu vô cùng độc đáo. Cùng thiết kế bề mặt giả gỗ chân thực, gần giống với gỗ tự nhiên đến 90% kết hợp với kiểu vân nhẹ nhàng, đơn giản đến bề mặt vân sắc nét, sống động và vô cùng thu hút. Do đó, sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người, mỗi phong cách công trình khác nhau.

Tấm ốp chống cháy lan hiệu quả

tam op casary chong chay lan 1

Mức độ giãn nở vì nhiệt thấp

Là dòng vật liệu cao cấp nên khi gặp nhiệt độ cao hoặc thay đổi liên tục sẽ không xảy ra hiện tượng bị giãn nở, cấu trúc không bị phá vỡ giữa các thanh ván gây nên tình trạng nền sàn bị cong vênh, hở mạch và không còn bằng phẳng. Tuy nhiên, ở những dòng lam sóng nhựa thông thường rất dễ gặp tình trạng này.

Không phai màu bề mặt và dễ dàng vệ sinh

Được phủ lớp film Nano đồng chất theo công nghệ quốc tế đem lại các lớp 100% giống nhau về cấu tạo nên dòng vật liệu này hoàn toàn không phài màu bề mặt khi chịu tác động bởi nhiệt độ và ánh nắng mặt trời ở ngưỡng bình thường.

tam op casary de dang ve sinh

Sản phẩm lành tính, an toàn cho người sử dụng

Dòng sản phẩm CASARY đảm bảo về chất liệu sản xuất. Thành phần cấu thành sản phẩm vô cùng an toàn, 100% từ nhựa PVC nguyên sinh nên vô cùng lành tính, đem lại an toàn tuyệt đối cho người dùng cũng như rất thân thiện với môi trường.

tam op casary an toan cho suc khoe

Quy cách đóng gói và vận chuyển tấm ốp tường, trần Casary như thế nào?

Quy cách, đóng gói

Tên sản phẩm

Quy cách

Đóng gói

Tấm ốp Nano Casary

400x9x3000 (mm)

 

6 tấm/ kiện

 

Tấm ốp Lam sóng Casary

 Lam 3 sóng

195x20x3000 (mm)

 Lam 4 sóng cao 160x20x3000 (mm) 10 tấm/ kiện
 Lam 3 sóng thấp 195x14x3000 (mm)

10 tấm/ kiện

 Lam 4 sóng thấp 150x14x3000 (mm)

16 tấm/ kiện

Tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

1220x5x2800 (mm)  

6 tấm/ kiện

 

Tấm ốp PVC vân đá Casary 1220×2.7×2440 (mm)

Vận chuyển giao hàng tấm ốp tường, trần Casary

  • Các sản phẩm tấm ốp được bọc lớp nilon chống xốc và đóng thùng an toàn chắc chắn trước khi vận chuyển.
  • Sản phẩm được niêm yết giá bán xuất xưởng tại nhà máy. Khách hàng có thể đặt mua hàng rồi qua nhận hàng trực tiếp tại kho của chúng tôi.
  • Trường hợp Khách hàng không có xe vận chuyển thì có thể yêu cầu chúng tôi giao hàng.
  • Chúng tôi sẽ có trách nhiệm điều tiết xe vận chuyển để giao hàng đến tận chân công trình theo yêu cầu một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Thời gian giao hàng và bảng giá cước phí của chúng tôi, tham khảo tại chính sách vận chuyển.

Hướng dẫn thi công tấm ốp tường, trần Casary

Xem thêm các video hướng dẫn lắp ghép phụ kiện tấm ốp tường, trần Casary tại đây

Hướng dẫn thi công tấm ốp Casary

Một số lưu ý trước khi mua tấm ốp tường, trần Casary bạn cần biết !

Một số lưu ý khi mua sản phẩm tấm ốp tường, trần pvc mà bạn nên cân nhắc:

  • Cần tìm hiểu thông tin sản phẩm rõ ràng, so sánh đối chiếu sản phẩm bằng mắt thường, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Kiểm tra kỹ thông tin, địa chỉ người bán, nơi cung cấp sản xuất tránh mua phải hàng kém hoặc bị lừa từ công ty ma.
  • Xem kĩ các giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và các chứng chỉ test như VIBM, ROHS
  • Mua đúng hệ thống NPP, đại lý hợp tác với CASARY theo Danh sách đại lý tỉnh thành chúng tôi cung cấp, hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0963602296 để được bộ phân kinh doanh tư vấn trực tiếp.

luu y khi mua tam op casary

Đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối Tấm ốp tường, trần Casary uy tín, cam kết chất lượng

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt – Đại Việt Plastic được biết đến là một trong những nơi sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm tấm nhựa ốp tường, ốp trần giá thành phù hợp và chất lượng chính hãng, uy tín nhất. Bởi công ty hiện nay đã có 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và Hà nam cùng với gần trăm nhà phân phối, đại lý và đơn vị thi công trên các tỉnh thành toàn quốc.

Nang luc nha may 2

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu, sử dụng bền lâu và có những kích cỡ tùy chỉnh theo nhu cầu. Chính vì thế, Đại Việt luôn nỗ lực sáng tạo và cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao, những mẫu mới thị trường đang cần. Cam kết sản phẩm đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, giá cả cạnh tranh, luôn làm tất cả khách hàng hài lòng và tin tưởng

nha may dai viet

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá tấm ốp tường PVC, lựa chọn sản phẩm tấm nhựa ốp tường, ốp trần phù hợp nhất cho công trình của bạn dưới đây !

Đặc biệt: Hiện nay, CASARY đã thành công tự sản xuất được tấm ốp 400 x kích cỡ tấm ốp tùy chỉnh (mm), độ dày 9 (mm) phù hợp với từng nhu cầu, từng công trình của quý khách hàng. 

banner dang ky dai ly deskop scaled

Báo giá tấm ốp tường, trần Casary chi tiết

Giá tấm ốp tường, trần Casary bao gồm giá vật tư và giá đã thi công hoàn thiện.

  • Giá vật tư dao động từ ~ 145,000 vnđ/ m2 – 341,667 vnđ/ m2
  • Giá thi công hoàn thiện thường làm (bao gồm vật tư tấm ốp PVC + vật tư phụ + keo+ công). Có giá dao động từ 350,000 vnđ/ m2 – 800,000 vnđ/ m2 tùy theo loại, theo thời điểm và theo mặt bằng thi công thực tế như thi công tường, hay thi công trần,…
  • Để có giá chính xác, các bạn vui lòng liên hệ
  • Hotline/ Zalo: 0963602296 để được tư vấn trực tiếp ngay tức khắc.

bao gia tam op tran tuong casary

Cuối cùng, CASARY xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình để đọc hết bài viết này.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn tấm ốp tường phù hợp cho mọi không gian

Hạt vi nhựa không tồn tại trong sản phẩm Casary

6 mẹo trang trí biến hóa căn nhà bạn theo phong cách Minimalism

Facebook: Tấm ốp Casary

Tham Gia Cộng Đồng CASARYTại link

YoutubeTấm ốp CASARY

tuyen dai ly casary phan phoi

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x