4 cách chọn tấm ốp Casary cho thiết kế nội thất hiện đại

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cùng tấm ốp Casary là sự kết hợp tinh tế giữa sự tối giản, sáng tạo và công nghệ. Tấm ốp Casary, với vẻ đẹp độc đáo và tính ứng dụng cao, đóng vai trọng trong việc tạo nên không gian sống hiện đại và tinh tế. Bằng cách khéo léo kết hợp các đặc tính của tấm ốp Casary, chúng ta có thể tạo nên những thiết kế nội thất hiện đại, vừa ấm cúng mà lại độc đáo.

Tổng quan về phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Tam op Casary Chia khoa cho phong cach thiet ke noi that hien dai

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cùng tấm ốp Casary là phong cách mang đến sự tối giản và tinh tế. Những đường nét góc cạnh, chất liệu hiện đại như thép, kính, gỗ tạo nên sự thanh lịch và đẳng cấp. 

Màu sắc chủ đạo thường là các gam màu trung tính như trắng, xám, đen và những gam màu tương phản như xanh, đỏ, vàng được sử dụng để tạo điểm nhấn. Thiết kế nội thất hiện đại tập trung vào sự tiện nghi, tối ưu hoá không gian và sự kết nối giữa các khu vực trong ngôi nhà

Tại sao nên lựa chọn tấm ốp Casary trong thiết kế hiện đại?

 Ưu điểm của tấm Casary

Tấm ốp Casary với các ưu điểm vượt trội như chống ẩm mốc, chống cong vệnh, chống mối mọt, cháy lan,..Ngoài ra với việc sử dụng các chất liệu an toàn ( PVC nguyên sinh ), thân thiện với môi trường sẽ đem đến tuổi thọ lâu dài cho nội thất của bạn.

  • Thẩm mỹ cao

Tấm ốp Casary có thiết kế tối giản, thời thượng và tinh tế, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại. Chúng mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian

  • Độ bền cao

Tấm ốp Casary được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao nên có độ bền, chịu lực và chịu ẩm tốt, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thiết kế nội thất hiện đại

  • Tính ứng dụng cao

Tấm ốp Casary rất dễ thi công, dễ lắp đặt và có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như tường, trần, bếp, v.v.

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Với bề mặt nhẵn, không tích bụi, tấm ốp Casary rất dễ lau chùi và bảo trì

Ứng dụng của tấm ốp Casary 

Trước tiên, cần xác định không gian mà tấm ốp sẽ được sử dụng, chẳng hạn như phòng khách, phòng tắm hay bếp. Điều này sẽ giúp xác định được những yêu cầu về tính chống thấm, chịu ẩm, chịu nhiệt độ cao, v.v.

Phòng khách

Đối với không gian phòng cách xu hướng tối giản càng ngày càng được ưa chuộng hơn những năm gần đây. Do đó việc lựa chọn những tấm ốp với những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản sẽ tạo nên không gian vừa hài hoà nhưng không kém phần sang trọng.

Nhà tắm

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Nhà tắm là nơi sẽ ít được quan tâm nhất, tuy nhiên nó là sẽ nơi để mọi người thư giãn sau những giờ làm mệt nhọc. Để tạo nên một không gian thoải mái nhất nên chọn những gam màu trầm kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài giúp không gian thêm phần thoáng đãng, sáng mát, đẳng cấp hơn.

Nhà bếp

Mau thiet ke tam op voi phong bep 1

Với sự kết hợp giữa những đường nét đơn giản, loại bỏ đi những chi tiết rườm rà. Thiết kế nhà bếp đơn giản tạo nên một không gian bếp trang nhã, rộng rãi và tiện nghi.

 Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc

Casary không chỉ đa dạng từ mẫu mã, công dụng mà màu sắc cũng vô cùng phong phú. Do đó cần lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của tấm ốp Casary phù hợp với phong cách nội thất. Casary có nhiều lựa chọn từ đơn giản đến sang trọng, từ trung tính đến ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số mã màu nổi trội của Casary như gam màu basic trắng, nâu gỗ với các vân gỗ tự nhiên, một số màu đá granite,..

 Cân nhắc ngân sách

Với dòng Casary có các dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn các loại tấm cho phù hợp. Cuối cùng cần cân nhắc ngân sách để lựa chọn được tấm ốp Casary vừa phù hợp yêu cầu, vừa đảm bảo chi phí hợp lý.

 Phối hợp tấm ốp Casary với các vật liệu khác

*Kết hợp với gỗ

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Sự kết hợp giữa tấm ốp Casary với các vật liệu gỗ như sàn, nội thất hoặc nẹp trang trí sẽ tạo nên sự ấm cúng và hài hoà cho không gian

*Kết hợp với kim loại

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Casary kết hợp với các chi tiết bằng kim loại như vòi nước, tay nắm hay đèn chiếu sáng sẽ mang lại vẻ sang trọng và hiện đại.

*Kết hợp với đá tự nhiên

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Casary cũng có thể được kết hợp với đá tự nhiên như đá cẩm thạch hoặc granite, tạo nên sự thanh lịch và bề thế cho không gian.

Mẫu công trình nội thất hiện đại cùng tấm ốp Casary 

Phòng khách hiện đại

Tấm ốp Casary với gam màu trung tính được sử dụng trên tường tạo nên sự thanh lịch và tinh tế, được kết hợp hài hoà với các nội thất khác như sofa, sàn gỗ và những chi tiết bằng kim loại để mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian.

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phòng bếp

Tấm ốp casary ốp trên tường phòng bếp tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại và dễ dàng vệ sinh. Sự kết hợp với các tủ bếp bằng gỗ và thiết bị bằng thép không gì mang lại sự hài hoà và tinh tế cho không gian bếp.

Casary - Chìa khoá cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Phòng thờ

Tấm ốp Casary là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng thờ, cúng, mang lại vẻ đẹp tôn nghiêm, trang trọng. Sự kết hợp với các vật liệu như gỗ, kính và kim loại tạo nên một không gian tinh tế và đầy ấm cúng

Mau thiet ke tam op voi phong tho 1

Phòng làm việc

Một thiết kế phòng làm việc đúng cách sẽ tương đối quan trọng để đạt được năng suất làm việc tối đa. Các thiết kế để riêng cho không gian này có chức năng cao sẽ truyền cảm hứng cho những nhân viên làm việc với sự nhiệt tình, sáng tạo và đầy sức sống. Nên lựa chọn những gam màu sắng, trắng, kết hợp với các đồ nội thất như ánh sáng, cây sẽ kích thích khả năng làm việc.

Mau thiet ke tam op voi phong lam viec 2

Xu hướng và triển vọng của phong cách nội thất hiện đại với tấm ốp Casary

 Ngày càng được ưa chuộng

Phong cách thiết kế nội thất thông minh cùng tấm ốp Casary đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, doanh nghiệp, nhờ vào sự tinh tế, hiện đại và tính ứng dụng cao của chúng.

 Sự đa dạng về mẫu mã

Các nhà sản xuất đang không ngừng nghiên cứu và cho ra các mẫu tấm ốp casary với nhiều kích thước, màu sắc và hoạ tiết khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

 Ứng dụng trong các dự án lớn

Tấm ốp Casary đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các dự án thiết kế nội thất quy mô lớn như khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, nhờ vào khả năng thi công nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Giải đáp thắc mắc về tấm ốp Casary

Tường nhà ẩm mốc có ốp được tấm ốp Casary không?

-Hoàn toàn ốp được, với những phần tường đã ẩm mốc cần phải thực hiện một số bước để giúp tấm kết dính chắc hơn ( Mài lớp tường đã cũ sau đó bôi keo và dán trực tiếp lên tường)

-Với tường ẩm mốc nặng: Sử dụng thêm hệ xương Pallet hoặc khung xương sắt

Chi phí thi công tường ẩm mốc có đắt hơn so với chi phí thi công thường không?

Tuỳ theo hiện tượng tường nhà của gia chủ, giá thành thi công cũng sẽ khác nhau. Với đội ngũ thi công lành nghề, chuyên nghiệp từ các nhà phân phối sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho không gian của bạn.

Tấm ốp Casary có những loại nào?

Đối với dòng Casary hiện nay đang phổ biến các loại như Tấm ốp tường, trần Nano; Tấm ốp Lam sóng, Tấm ốp đa năng sợi than tre; tấm PVC vân đá. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên tất cả chúng sẽ đều mang đến cho khách hàng những không gian vừa tinh tế vừa hiện đại mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Kết luận

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cùng với tấm ốp Casary đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Với những ưu điểm về thiết kế, chất lượng và tính ứng dụng cao, tấm ốp casary đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những không gian nội thất ấn tượng và đẳng cấp. Xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển và trở thành lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và các gia chủ trong tương lai.

Xem thêm: 

Các mẫu thiết kế phòng bếp siêu đẹp

Các mẫu thiết kế phòng khách siêu đẹp (Phần 1)

Thông tin liên hệ:

Hotline: 096.330.2296

Fanpage: Công ty Nhựa Đại Việt

Facebook: Tấm ốp Casary

YoutubeTấm ốp CASARY

Tham Gia Cộng Đồng CASARYTại link

Đăng ký để trở thành đại lý của CASARYTại đây

tuyen dai ly casary phan phoi

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x