Thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary như nào?

4.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết

Tấm ốp đa năng sợi than tre Casary đang ngày càng trở nên phổ biến trong thi công, trang trí nhà ở do tính thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và những ưu điểm nổi bật của chúng.

Việc thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary không quá phức tạp nhưng bạn cần phải có một số kiến thức nền tảng và hiểu biết về sản phẩm thì mới có thể thực hiện thành công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các bước để lắp đặt thành công tấm đa năng sợi than tre Casary nhé!

Bước 1: Lựa chọn được mã màu tấm ốp đa năng sợi than tre Casary phù hợp với không gian

Việc lựa chọn mã màu tấm ốp đa năng sợi than tre Casary phù hợp với phong cách, sở thích, phong thủy hay là chính không gian sống nhà bạn là điều cần thiết để đem lại sự hài hòa về tổng thể mà vẫn nổi bật hơn so với bao nhà khác.

chon mau tam op da nang soi than tre

Với đa dạng 14 mã màu tấm ốp đa năng sợi than tre Casary, thật khó để quyết định màu nào sẽ phù hợp nhất trong không gian của bạn. Tuy nhiên, với sự cân nhắc cẩn thận và kiến thức về các màu sắc khác nhau hiện có, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một mã màu hoặc kết hợp 2 mã màu với nhau để mang lại cho căn phòng của bạn vẻ trang nhã và tinh tế.

Một số màu có nhiều khả năng thiếu sự cân bằng và hài hòa hơn những màu khác.

  • Ví dụ, một căn phòng màu xám và xanh lá cây có thể khiến căn phòng trông quá lạnh. Tuy nhiên, một màu xanh và nâu phong phú sẽ tạo ra một sự kết hợp màu sắc hấp dẫn cho không gian. Điều này phần lớn có thể phụ thuộc vào hiệu ứng mong muốn của bạn hoặc tính thẩm mỹ chung mà bạn muốn cho không gian của mình khi kết hợp màu sắc.

anh cong trinh 3d tam da nang bf 15 scaled

Khi bạn đã quyết định màu sắc nào có ý nghĩa nhất cho không gian của mình, đã đến lúc xem qua bộ sưu tập đa dạng về mã màu tấm ốp đa năng than tre Casary của chúng tôi để tìm ra màu sắc hoàn hảo!

Bước 2: Lên bản thiết kế sơ bộ

Tấm ốp đa năng sợi than tre Casary là sản phẩm độc đáo có thể sử dụng trong các công trình xây dựng. Nó được làm từ sợi than tre và có nhiều ưu điểm nổi bật, chẳng hạn như cách nhiệt, cách âm, chống thấm và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Điều này làm cho nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho các loại dự án xây dựng, thi công nhà ở khác nhau.

len ban thiet ke so bo khi thi cong tam op da nang soi than tre casary

Để tận dụng tối đa những ưu điểm của tấm ốp, chúng ta cần thiết kế một bản thiết kế sơ bộ có tính đến các phép đo và yêu cầu khi thi công. Chúng ta cũng sẽ phải xem xét hiệu quả chi phí của việc sử dụng vật liệu này cho dự án.

Bên cạnh đó, việc lên bản thiết kế sơ bộ giúp bạn hình dung khái quát tổng thể không gian mình định thi công sẽ trông như thế nào. Với việc lên kế hoạch và thiết kế cẩn thận, chúng tôi có thể đảm bảo rằng tấm ốp đa năng sợi than tre Casary sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho công trình xây dựng của chúng tôi.

anh cong trinh 3d tam da nang bf 16 scaled

Bước 3: Xác định, đo đạc và chuẩn bị dụng cụ và xử lý bề mặt thi công

Việc đầu tiên, bạn phải kiểm tra toàn bộ các vị trí, khu vực cần thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary, xem chúng đang ở tình trạng như nào, vì mỗi khu vực tường có một tình trạng khác nhau. Bạn cần xác định xem tường thi công là tường mới hay tường cũ. Nếu tường cũ xem có bị thấm hay cần xử lý bề mặt không, có cần loại bỏ các vật liệu cũ không?

Sau khi xác định xong, nếu tường chưa đạt yêu cầu thì lên phương án khắc phục bề mặt thi công sao cho hợp lý nhất, đảm bảo đúng yêu cầu chất lượng nhất.

45 2

  • Đối với tường mới, tường phẳng, không có dấu hiệu bong chóc, chất lượng tường vẫn còn tốt, thì bạn chỉ cần vệ sinh qua bề mặt tường bằng mút xốp, khăn khô hoặc máy đánh bóng mặt tường. Sau đó có thể thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary một cách trực tiếp.
  • Đối với trường hợp bề mặt tường lỗi lõm, không bằng phẳng, thì trước khi thi công bạn phải xử lý cho tường phẳng lại, lót thêm một lớp lót dày khoảng 5mm sau đó thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary lên trên.
  • Trong trường hợp tường đã xuống cấp, không thể đảm bảo tiêu chuẩn thi công, vậy bạn cần phải loại bỏ hết bề mặt tường kém chất lượng, nấm mốc, ẩm ướt, sau đó tạo một khung sườn thi công rồi mới có thể thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary lên trên khung sườn đó.

Vật liệu: Chuẩn bị đầy đủ số lượng tấm ốp đa năng sợi than tre Casary, phào chân tường, nẹp góc, nẹp h,..để thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary.

vat tu va dung cu thi cong tam op da nang soi than tre casary

Vật liệu hỗ trợ khác: Dao cắt, máy cắt, đinh vít, hẻm khóa, keo, cưa cắt, búa, tô-vit,….

Đo diện tích kích thước: Dùng máy chiếu Laze để đánh dấu vị trí và tiến hành đo kích thước bề mặt tường cần thi công.

Bước 4: Đo và cắt kích thước tấm ốp phù hợp tỉ lệ và diện tích cần thi công

Việc thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary đúng cách, đúng không gian sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, hoặc thu hẹp không gian sử dụng theo nhu cầu của bạn. Về kích thước tấm ốp đa năng sợi than tre Casary hiện nay đã tự sản xuất được và có các kích cỡ tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

  • Đo và đánh đấu lên tấm ốp đa năng sợi than tre Casary theo kích thước đã đo được từ trước.
  • Dùng dao cắt hoặc máy cắt cầm tay tiến hành cắt theo kích thước đã đánh dấu lúc trước.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

Sau khi đã định hình và cắt tấm ốp theo kích thước, tiến hành thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary ướm vào vị trí trên tường đã đánh dấu.

46 2

Nếu đạt tiêu chuẩn, tiến hành quét keo chuyên dụng – Keo Kaizer vào măt sau của tấm ốp hoặc bắn vít nẹp vào hèm khóa để giữ cố định tấm ốp vào vị trí.

Tiến hành lắp đặt tấm ốp đa năng sợi than tre Casary vào vị trí, nếu dùng keo thì phải giữ cố định để keo khô.

Bước 6: Tiến hành cố định tấm ốp đa năng sợi than tre Casary

Kiểm tra kỹ các phần ghép giữa các miếng xem đã sát chưa và xem xét độ đạt tiêu chuẩn. Sau khi tiến hành đặt miếng nhựa ốp tường vào vị trí thì dùng nẹp chuyên dụng hoặc dùng đinh bê tông đóng trực tiếp vào hèm khóa để cố định tấm ốp vào tường hoặc vào khung sườn.

48 2

Tiếp tục thao tác với các miếng ghép tiếp theo, ép sát các miếng ghép vào nhau, sau cho chỗ ghép của 2 tấm khít lại với nhau. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Bước 7: Thi công gắn phào chỉ, nẹp góc hoàn thiện

Tiến hành đo và đánh dấu kích thước cần cắt lên phào chỉ, ở các góc tường, dùng máy cắt phào chỉ theo góc 45 độ hoặc theo góc của tường cần thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary.

Bắn keo dán Sillicon vào mặt sau của phào chỉ, bắn lượng keo vừa đủ để đảm bảo độ kết dính tốt nhất và keo thừa không bị tràn ra khi dán vào tấm ốp.

Thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary
Thi công tấm ốp đa năng sợi than tre Casary
  • Sử dụng máy Lazer tiến hành căn cạnh, đường kẻ, sau đó dán phào chỉ chính xác lên các vị trí đã được đánh dấu bằng máy Lazer.

Cuối cùng, CASARY xin chân thành cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình để đọc hết bài viết này.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn tấm ốp tường phù hợp cho mọi không gian

Tấm ốp PVC chất lượng nhưng bán không chạy do đâu?

CÂN NHẮC 4 ĐIỀU SAU KHI QUYẾT ĐỊNH MUA LAM SÓNG CHẤT LƯỢNG

Facebook: Tấm ốp Casary

Tham Gia Cộng Đồng CASARYTại link

YoutubeTấm ốp CASARY

tuyen dai ly casary phan phoi

 

4.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x