Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp hướng nào?

Những hướng hợp với người mệnh Mộc là: phía Nam, Đông Nam và hướng Bắc. Do đó người mệnh Mộc nên đặt bàn làm việc của mình theo các hướng trên. Như vậy sẽ giúp công việc thuận lợi, tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn. Tránh đặt ở các hướng kỵ để không cản trở công việc và tài lộc bị giảm sút. Đây chính là một trong những điều lưu ý quan trọng trong việc thiết kế phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc
Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc rất hợp với những màu như xanh da trời, xanh dương hoặc đen – là màu sắc bản mệnh của hành Thủy. Những tông màu này giúp mái ấm của gia chủ mệnh Mộc thu hút nhiều nguồn khí tốt, gia tăng sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, cũng có thể lựa chọn xanh lá làm màu sắc phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc. Đặc biệt, xanh lá không chỉ là gam màu tươi mới, tràn đầy sức sống mà còn được coi là biểu tượng của hy vọng, luôn hướng về phía trước.

mau sac hop menh moc

Vì vậy, việc chọn màu xanh lá làm tông chủ đạo cho căn nhà của bạn vừa tạo ra không gian nghỉ ngơi thư giãn thoáng mát, vừa đem đến cảm giác sảng khoái, thư giãn cho gia chủ.

Lưu ý, không nên dùng các màu trắng, kem hoặc vàng cho bàn làm việc. Đây là các màu của hành Kim, mà Mộc thì khắc Kim nên không có dấu hiệu tốt.

Mệnh Mộc làm gì để may mắn?

Mệnh Mộc nên để cây gì trên bàn làm việc?

  • Cây kim ngân
  • Cây kim tiền
  • Cây trầu bà
  • Cây bàng Singapore
  • Cây ngũ gia bì

cay canh hop phong thuy menh moc

Mệnh Mộc nên đặt đồ vật phong thủy gì trên bàn?

Tham khảo tại đây

Những điều trên cũng nên ưu tiên trong thiết kế phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

thiem thu ngoc van may

Bố trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Chất liệu bàn làm việc hợp mệnh Mộc

Chất liệu gỗ tự nhiên cho bàn làm việc là phù hợp nhất với người mệnh Mộc. Thuộc tính gỗ tự nhiên có tác dụng tích cực trong lưu thông không khí, bổ sung thêm năng lượng cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng các khay đựng hồ sơ, hộp bút hay các vật dụng chứa văn phòng phẩm được làm bằng chất liệu tre, nứa. Những chất liệu này vừa hợp phong thủy vừa bảo vệ môi trường.

bo tri phong lam viec hop nguoi menh moc

Lưu ý, bạn không nên dùng những vật dụng làm từ chất liệu inox, sắt, nhôm, nếu như bạn là người thuộc mệnh Mộc. Đó là bởi các chất liệu này đại diện cho Kim và Kim thì khắc Mộc.

Kiểu dáng cho bàn làm việc hợp mệnh Mộc

Những người có mệnh Mộc nên dùng các loại bàn làm việc có hình cong uốn lượn hoặc góc lượn tròn. Đây là các kiểu dáng tượng trung cho mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc nên tăng vượng khí và có lợi cho công việc lẫn cuộc sống của người bản mệnh.

bo tri ban lam viec hop nguoi menh moc

Trên đây là một số khuyến nghị để trả lời cho câu hỏi “Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc”. Cuối cùng, CASARY xin trân trọng cảm ơn quý vị đã dành thời gian đọc đến đây.

Xem thêm:

Thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho mệnh Mộc

Lưu ý thiết kế nhà ở cho mệnh Mộc

Phòng bếp phong thủy cho mệnh Mộc

Facebook: Tấm ốp Casary

Tham Gia Cộng Đồng CASARYTại link

YoutubeTấm ốp CASARY

tuyen dai ly casary phan phoi

 

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x